Home » » The Taste Of Money เงินบาป สาปเสน่หา

The Taste Of Money เงินบาป สาปเสน่หา


The Taste Of Money เงินบาป สาปเสน่หา

The Taste Of Money เงินบาป สาปเสน่หา

Taste of Money เล่าเรื่องราวของ ยองจัก (คิมคังอู) เด็ก หนุ่มฐานะยากจนแต่ทะเยอทะยานคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานเป็นเลขานุการให้กับมหา เศรษฐีที่รวยระดับหมื่นล้าน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่งของประเทศเกาหลีใต้ ฉากหลังที่ดูน่าเกรงขามและมั่งคั่งของครอบครัวนี้

กลับซ่อนเบื้องหลังอันเน่าเฟะไม่มีชิ้นดี นายใหญ่ของ ยองจัก ผู้รั้งตำแหน่งประธานบริษัท หาใช่คนเก่งกล้ามีความสามารถอันใด เขาเป็นใหญ่ในตระกูลนี้ได้ ก็เพราะดิ้นรนเพื่อที่จะตกถังข้าวสารของเมีย ผู้กุมอำนาจที่แท้จริงในบ้านคือ คุณนายกึมอ๊ก แต่ทันทีที่เธอได้ล่วงรู้ว่า สามีจอมกะล่อนของตนเอง กำลังเล่นชู้กับแม่บ้านสาวชาวฟิลิปปินส์

คุณนายกึมอ๊กวางแผนเอาคืน ด้วยการบีบบังคับให้ยองจักร่วมหลับนอนกับเธอ แผนการล้างแค้นทีเดิมพันด้วยเงินตราและราคะ ค่อย ๆ ถลำลึกลงเรื่อย ๆ จนสุดท้ายต้องลงเอยด้วยโศกนาฏกรรม The Taste of Money ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้านของ อิมซางซู

การสร้างบรรยากาศที่หรูหราแต่กลับเคลือบแคลงน่าสงสัย รวมถึงกลิ่นอายของเซ็กส์ที่อบอวลอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อม ๆ กับการเสียดสีสังคมที่ให้ค่ากับเงินทอง ความงามทางเปลือกนอก มากกว่าคุณธรรมในจิตใจ หนังเรื่องนี้ได้รับเกียรติให้เข้าฉายในสายประกวดหลักเทศกาลภาพยนตร์นานา ชาติเมืองคานส์ปีที่ผ่านมา และกวาดเสียงฮือฮา ตลอดการฉายที่นั่น


 สำรอง 1

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger