Home » , » Beastly บีสลี่ย์ เทพบุตรอสูร [HD]

Beastly บีสลี่ย์ เทพบุตรอสูร [HD]


Beastly บีสลี่ย์ เทพบุตรอสูร [HD]  

ปี: 2011
ประเภท: Drama, Fantasy, Romance
เรท: PG-13
ผู้กำกับ: Daniel Barnz
นักแสดง: Alex Pettyfer, Vanessa Hudgens, Mary-Kate Olsen, Justin Bradley
ความยาว: 1 h 26 min

Beastly เทพบุตรอสูรสร้างจากนิทานสุดคลาสิค Beauty and the Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย..

“เพียงหนึ่งรักแท้ จะคืนหัวใจให้เขา” สร้างจากนิทานสุดคลาสิคBeauty and the Beastหรือโฉมงามกับเจ้าชายอสูรที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย โดยเล่าถึงไคล์ คิงสัน(อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์) เด็กหนุ่มวัย 17 ที่มีทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ ทั้งหน้าตา ฐานะ ชื่อเสียง และความสามารถ แต่ความเพียบพร้อมทำให้เขาชอบดูถูกคนอื่น และเหยื่อคนล่าสุดก็คือเคนดร้า(แมรี่ – เคท โอลเซ่น) เพื่อนร่วมชั้นที่มีเสียงล่ำลือว่าเป็นแม่มด

เพราะ ไคล์ ไม่สำนึกในพฤติกรรมของตัวเอง เคนดร้า จึงตัดสินใจสั่งสอนด้วยการเปลี่ยนให้เขากลายเป็นอสูร ที่รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับจิตใจ โดยให้เวลาหนึ่งปีเพื่อตามหาผู้หญิงที่มองผ่านเปลือกนอกและรักเขาในแบบที่เป็น หรือจะต้องกลายเป็นแบบนี้ไปตลอดกาล ความหวังเดียวของ ไคล์ ก็คือลินดี้ (วาเนสซา ฮัดเจนส์) เพื่อนร่วมชั้นที่เขาไม่เคยสนใจมาก่อน นี่อาจเป็นโอกาสของเขาในการพิสูจน์ว่า”รักแท้ไม่มีวันอัปลักษณ์”มาร่วมลุ้นกันว่า ทั้งสองคนจะเป็นสร้างรักแท้จนคลายคำสาปได้หรือไม่!



สำรอง 1





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger