Home » , » Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน [HD]

Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน [HD]


 Clash of the Titans 
สงครามมหาเทพประจัญบาน [HD]

ประเภทหนัง :  Action / Adventure / Fantasy
วันที่ฉาย : 1 April 2010
ผู้กำกับ :  Louis Leterrier
นักแสดง  : Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

หนังฟอร์มยักษ์ที่เชื่อว่าหลายคนกำลังรอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ จะเป็นเรื่องไหนได้อีกล่ะนอกจาก  Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน หนังซึ่งเราจะได้เห็น มนุษย์ เหล่าทวยเทพ และสัตว์ประหลาดสารพัดชนิดลุกขึ้นมาห่ำหั่นกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น แสนเร้าใจ และเอฟเฟ็กต์ล้นทะลัก อลังการ งานสร้างแล้ว Clash of the Titans ยังมีอะไรมาอวดคนดูอีกบ้าง? อยากรู้ไปดูกันเลย...

6 เหตุผล ที่ทำให้คุณห้ามพลาด Clash of the Titans

1. Clash of the Titans เวอร์ชั่นนี้คือผลงานชิ้นล่าสุดของ หลุยส์ เลแตร์รีเย่ร์ ผู้กำกับวัย 37 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่เคยทำให้ผู้ชมทั่วโลก มันส์ มาแล้วกับหนังแอ็คชั่นอย่าง Unleashed, Transpotter 2 และ The Credible Hulk

2. Clash of the Titans เวอร์ชั่นใหม่ยังคงมีเนื้อหาหลักๆ จากหนังต้นฉบับเมื่อปี 1981 ของผู้อำนวยการสร้าง เรย์ แฮร์รี่ฮอเซ่น ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นปรมาจารย์ด้านเทคนิคสต็อปโมชั่น โดยหนังจะเล่าเรื่องของ เพอร์ซีอุส (แซม เวิร์ธทิงตัน จาก Terminator Salvation และ Avatar) ลูกครึ่งมนุษย์ - เทพเจ้าผู้ต้องเดินทางไปผจญกับเหล่าสัตว์ประหลาดนานาชนิดเพื่อช่วยเหลือ เจ้าหญิงแอนโดรเมดา  ซึ่งกำลังจะถูกสังเวยให้กับ คราเคน ปีศาจแห่งท้องทะเลครึ่งมนุษย์ครึ่งปลา

3. ด้วยเทคโนโลยีและทุนสร้างที่สูงกว่า ทำให้ Clash of te Tithans เวอร์ชั่นนี้ อลังการ งานสร้าง มหึมา ด้วย สัตว์ประหลาดกว่า 20 ตัว ฝูงชนอีกนับพันคน วิชวลเอฟเฟกต์ล้นทะลัก ที่สำคัญคุณจะได้เห็น คราเคน ขนาดใหญ่โตมโหฬารที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

4. นี่คือการรับบทนำในหนังฟอร์มยักษ์อีกครั้งของพระเอกสุดฮ็อต แซม เวิร์ธทิงตัน โดยเมื่อปีก่อน เขาเพิ่งรับบทนำทั้งในTerminator Salvation และ Avatar

5. ถึงแม้หน้าหนังอาจจะดูเป็น หนังตำนานเทพนิยายกรีก แต่ทางผู้สร้าง แอบกระซิบมาว่า หนังเวอร์ชั่นใหม่นี้จะเป็นการนำโครงเรื่องมาใช้เพียงหลวมเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว Clash of the Titans จะเป็นหนังที่อัดฉากแอ็คชั่นและเอฟเฟ็กต์สุดตระการตาใส่คนดูแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว!

6. ด้วยความสำเร็จชนิดถล่มทลายของ Avatar มีข่าวลือว่า ทีมผู้สร้าง Clash of the Titans ถึงขนาดต้องตัดสินใจนำบางฉากกลับมาถ่ายทำใหม่ในระบบ 3 มิติ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทั่วโลกที่หันมานิยมหนัง ดิจิตอล 3 มิติ โดยเฉพาะ ดังนั้น สำหรับใครที่อยากดู Clash of the Titans แบบ 3 มิติ รับรองได้เลยว่า คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน..

ดูหนังออนไลน์ Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน [HD]
ดูหนังออนไลน์ Wrath of the Titans วาร์ธ ออฟ เดอะ ไททั่นส์ สงครามมหาเทพพิโรธ [HD]





2 ความคิดเห็น:

  1. หนังคลิกแล้วมีแต่หมุนติ้วๆครับท่านเจ้าของเว็บ เรื่องความแรงของเน็ตผมทะลุนรกครับ คนดูมากไปก็มิใช้ เพราะไม่ใช่หนังใหม่

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดูได้ปรกติ นะคะ

      Delete



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger