Home » , » Getaway (2013) เก็ทอะเวย์ ซิ่งแหลก แหกนรก [HD]

Getaway (2013) เก็ทอะเวย์ ซิ่งแหลก แหกนรก [HD]


Getaway (2013) 
เก็ทอะเวย์ ซิ่งแหลก แหกนรก [HD]

ปี: 2013
ประเภท: Action, Crime
เรท: PG-13
ผู้กำกับ: Courtney Solomon
นักแสดง: Ethan Hawke, Selena Gomez, Jon Voight, Paul Freeman
ความยาว: 1 h 30 min

เก็ทอะเวย์ (Getaway) : ถือว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่ใช้ รถ เข้ามาเป็นส่วนประกอบของเรื่องที่น่าดูอีกเรื่องของปีเลยทีเดียว สำหรับ Gataway หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ ของพระเอกหนุ่ม อีธาน ฮอค์ว และ สาวนักร้อง เซเลน่า โกเมซ ในหนังของผู้กำกับ คอร์ทนี่ย์ โซโลม่อน และ ยารอน เลวี่ ที่มีกำหนดฉายบ้านเราอยู่วันที่ 29 สิงหาคม

Gateway เป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญของค่าย Warner Bros. ร่วมงานกับทาง Dark Castle Entertainment ว่าด้วยเรื่องของ เบรนท์ แม็กนา (แสดงโดย อีธาน ฮอว์ค) อดีตนักแข่งรถที่ต้องเผชิญอันตรายท้าทายกับเวลาเพื่อช่วยภรรยาที่ถูกลักพาตัวไป ทำให้เจ้าของรถ (แสดงโดย เซเลนา โกเมซ) Shelby Cobra Mustang ต้องกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ที่เข้ามาพัวพันด้วย

แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเบรนท์คือการขับรถคันนี้ทำตามภารกิจของผู้ร้าย ที่มีชีวิตของภรรยาเขาเป็นเดิมพัน Gataway เป็นเรื่องราวของนักแข่งรถมืออาชีพ ที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมที่เลี่ยงไม่ได้ เมื่อ ภรรยา ของเขาได้โดนลักพาตัวไป โดยทางเดียวที่เขาจะได้ภรรยาคืนมา คือต้องเล่นตามเกมส์ของผู้ร้ายลึกลับ ที่จะคอยออกคำสั่งต่างๆให้ โดยมีโจรสาวที่ตกกระไดพลอยโจร มาร่วมเป็นผู้ช่วย (เซเลน่า โกเมซ) ซึ่งทั้ง 2 จะลุยไปหาโจรลึกลับคนนี้ได้ก่อนเวลาหรือไม่




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger