Home » , » REC 1 เรค ปิดตึกสยอง (ภาค 1) [HD]

REC 1 เรค ปิดตึกสยอง (ภาค 1) [HD]

 
REC 1
เรค ปิดตึกสยอง (ภาค 1) [HD]
23 November 2007 (Spain)
78 min  -  Horror | Mystery | Thriller 
Directors: Jaume Balagueró, Paco Plaza
Writers: Jaume Balagueró, Luiso Berdejo
Stars: Manuela Velasco, Ferran Terraza, Jorge-Yamam Serrano
 
Rec เรค ปิดตึกสยอง (หนังซอมบี้ ที่ได้อารมณ์สุดๆ) REC หนังสยองซอมบี้ที่ใช้กลวิธีถ่ายทำและนำเสนอแบบกล้องมือถือ สไตล์เดียวกับ The Blair Witch Project และมาก่อน Cloverfield ด้วยนะครับ ดังนั้นถ้าใครเข้าใจว่าหนังตามรอยตามหลัง Cloverfield ก็คงต้องทำความเข้าใจใหม่กันสักเล็กน้อย คนที่ดูแล้วน่าจะประจักษ์ในความสยองแบบสมจริงของหนังล่ะนะครับ มันโหด เลือดสาด แหวะกันสุดๆ ซึ่งการที่เราดูผ่านจากกล้องแบบแฮนด์เฮลแบบนี้มันก็ให้อารมณ์เหมือนดูบันทึกวีดีโอของใครสักคน

มากกว่าจะเป็นแค่การนั่งดูหนังธรรมดาๆยิ่งถ้าใครอยากได้อารมณ์แบบเต็มๆ ต้องดูในห้องมืดๆ ปิดไฟ ปิดม่านให้หมด ดูตอนกลางคืน... ได้อารมณ์แบบสุดยอด แต่ถ้านอนไม่หลับหรือหลอนตัวเองล่ะอย่ามาโทษผมเชียวล่ะเนื้อเรื่องของหนังก็เล่าถึง

แองเจล่า ไวดัล (Manuela Velasco) นักข่าวสาวพิธีกรรายการภาคค่ำที่มีหน้าที่เดินทางไปถ่ายภาพชีวิตคนทำงานตอนกลางคืนออกมาถ่ายทอดให้คนดูได้ชม โดยเธอจะไปกับพาโบล (Pablo Rosso) ตากล้องคู่ใจ

และคืนนี้เธอก็ต้องมาตามติดชีวิตนักผจญเพลิงที่คอยทำงานทั้งดับไฟและกู้ภัยไปในตัว พอกริ่งสัญญาณดังขึ้นว่ามีเหตุร้าย เธอกับพาโบลก็รีบเดินทางไปกับนักดับเพลิงกลุ่มหนึ่งเพื่อจะได้ตามไปเก็บภาพการทำงาน แล้วรถก็มาหยุดที่ตึกหลังหนึ่งครับ ที่นั่นมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังกรีดร้องโหยหวนอยู่ในห้อง จนคนในตึกขอความช่วยเหลือไป

จากนั้นนักดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็พากันเดินไปในห้องที่ว่า ก็พบหญิงคนนั้นอยู่ในสภาพโชกเลือด... และเพียงไม่นาน ความสยองก็เริ่มต้น เมื่อเธอเริ่มทำร้ายผู้คน... และยังมีบุคคลภายนอกจัดการปิดตึกนี้ทั้งหลังด้วย ใครก็เข้าไม่ได้ และออกไม่ได้... แองเจล่า กับ พาโบล เลยต้องเผชิญกับคืนสยองแบบที่พวกเขาก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ...




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger