Home » , » American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ [HD] 2015

American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ [HD] 2015

 
American Sniper
อเมริกัน สไนเปอร์ [HD] 2015

16 January 2015 (USA)
132 min  -  Action | Biography | Drama
Director: Clint Eastwood
Writers: Jason Hall, Chris Kyle
Stars: Bradley Cooper, Sienna Miller, Kyle Gallner 
 
American Sniper ดัดแปลงมาจากประวัติชีวิตจริงของ คริส ไคลย์ (Bradley Cooper) ทหารพลซุ่มยิงฝีมือฉกาจของหน่วยซีล แห่งกองทัพสหรัฐอเมริกา  ที่ไปปฏิบัติภารกิจสงครามในประเทศอิรัก เขาสามารถฆ่าทหารศัตรูได้มากถึง 150 คน จนได้ยกย่องจากกองทัพสหรัฐ ให้เป็นตำนานแห่งหน่วยซีล และเป็นที่ครั่นคร้ามแก่หมู่ศัตรูด้วยเช่นกัน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นจากผลงานจากผู้กำกับฯ คลินท์ อีสต์วูด
“American Sniper” นำแสดงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบท คริส ไคล์ สไนเปอร์โคตรพระกาฬในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ  แต่ในตัวฮีโร่ชาวอเมริกันคนนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่มากกว่าสกิลการใช้ปืนไรเฟิลสไนเปอร์โคตรพระกาฬแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ
 
คริส ไคล์ ถูกส่งตัวไปที่อิรักพร้อมภารกิจปกป้องเหล่าพี่น้องทหาร ความแม่นยำของเขาได้ช่วยชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน และเมื่อเรื่องราวความกล้าหาญของเขาแพร่สะพัดออกไป เขาได้รับการยกย่องให้เป็น “ตำนาน” แต่อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูเช่นกัน ทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฎ
 
นอกจากอันตรายและความเสี่ยงของสมาชิกภายในบ้านแล้ว คริสได้ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย 4 ครั้งที่อิรัก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหน่วย SEAL “อย่าทิ้งใครไว้เบื้องหลัง” แต่ในระหว่างที่เขากลับบ้าน คริสพบว่าสงครามต่างหากคือสิ่งที่เขาทิ้งไปไม่ได้


 
[Sub Thai]



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger