Home » , » The Night Listener คืนหลอน คลื่นปริศนา [HD]

The Night Listener คืนหลอน คลื่นปริศนา [HD]

 
The Night Listener
คืนหลอน คลื่นปริศนา [HD]
 
4 August 2006 (USA)
91 min  -  Crime | Mystery | Thriller 
Director: Patrick Stettner
Writers: Armistead Maupin, Terry Anderson
Stars: Robin Williams, Toni Collette, Rory Culkin

หนังแนวสืบสวน หรือสยองขวัญ ผลงานการกำกับของ  Patrick Stettner ผู้กำกับหนังฝีมือดีอีกคนหนึ่งของวงการภาพยนตร์ โดยเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการสืบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องราวสะเทือนขวัญของเด็กคนหนึ่งที่ถูกพ่อแม่ทารุณทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กจึงทำให้เด็กคนนี้ต้องการที่จะบอกอะไรบางอย่างให้คนอื่นดี่รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่เขาเคยได้รับ  ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง  Robin Williams และ Toni Collette มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ด้วย

เรื่องราวของ แกเบรียล นูน ซึ่งเขาได้ทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุแห่งหนึ่งในยามดึกวันหนึ่งเขาได้รับหนังสือจากเพื่อนของเขา โดยหนังสือเล่มนี้ได้เขียนโดย พีท โลแกน เด็กชายวัย 14 ปี ซึ่งชีวิตของเขาน่าสงสารมากโดยในหนังสือเล่มนี้เขาได้เล่าว่า สมัยตอนเขาเด็กๆ พ่อและแม่ของเขาได้จับตัวเขาทำร้ายร่างกายอย่างทารุณมาก จนทำให้เขาต้องหนีออกมาจากบ้านหลังนั้น และได้มาเจอกับ ดอนน่า โลแกน ซึ่งเป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่รับเขาเอามาเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม

วันหนึ่งในขณะที่แกเบรียลกำลังจัดรายการวิทยุในอยู่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์และได้ไปรับปรากฏว่าเป็นเสียงของเด็กชายพีทที่อยู่ในหนังสือเล่มนั้น และแกเบรียลได้เริ่มติดต่อกับพีทตลอดมา และแล้วแกเบรียลก็เริ่มสงสัยในตัวของพีทจึงได้ออกตามหาตัวเพื่อต้องการที่จะรู้ว่าคนที่เขาคุด้วยนั้นคือพีทตัวจริงหรือไม่ มาติดตามเรื่องราวของการสืบหาความจริงไปกับแกเบรียลได้ในหนังเรื่อง The Night Listener คืนหลอน คลื่นปริศนา กันนะคะ



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger