Home » , » The Way Back แหกค่ายนรก หนีข้ามแผ่นดิน [HD]

The Way Back แหกค่ายนรก หนีข้ามแผ่นดิน [HD]


The Way Back
แหกค่ายนรก หนีข้ามแผ่นดิน [HD]
เรื่องราวระดับอีพิคของการเดินทางและชีวิตที่จะจดจำไปนาน ของ 7 นักโทษหลายเชื้อชาติจากค่ายแรงงานในไซบีเรีย ในปี 1940 ที่พากันหนีด้วยการเดินเท้าหลายพันไมล์ผ่านภูมิประเท ศของศัตรู และอีก 5 ประเทศ โดยมีเสรีภาพเป็นจุดหมาย
 
ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง Janusz Wieszczek (Jim Sturgess) เจ้าหน้าที่โปแลนด์หนุ่มที่จัดขึ้นโดยโซเวียตเป็นเชลยถูกสอบปากคำโดย NKVD
เมื่อโซเวียตไม่สามารถบังคับให้เขายอมรับว่าเขาเป็นสายลับของพวกเขาพาภรรยาของเขาและรีดไถจากเธอ, แถลงการณ์ประณาม Janusz เป็นผลให้เขาถูกตัดสินให้จำคุก 20 ปีในหนึ่งในป่าช้าค่ายแรงงานบังคับให้ลึกลงไปในไซบีเรีย ที่ค่าย, Janusz นายสมิ ธ (เอ็ดแฮร์ริส), วิศวกรอเมริกัน, Khabarov (เครื่องหมายที่แข็งแกร่ง), นักแสดง, Valka (โคลินฟาร์เรล), ความผิดทางอาญารัสเซียแข็ง Tomasz (อเล็กซาน Potocean) ศิลปินโปแลนด์, โวตรง ( Gustaf Skarsgård) นักบวชลัตเวีย, Kazik (เซบาสเตียน
Urzendowsky) ขั้วโลกทุกข์ทรมานจากตาบอดกลางคืนและคอนยา (Dragoş Bucur), บัญชียูโกสลาเวีย Khabarov J​​anusz แอบบอกว่าเขากำลังวางแผนที่จะหนีลงใต้ไปยังมองโกเลียผ่านทะเลสาบไบคาล มิสเตอร์สมิ ธ บอก Janusz ว่ามันเป็นเพียงหนึ่งในความฝันของ Khabarov เพื่อให้กำลังใจในการทำงานของเขาสูง แต่ Janusz ตัดสินใจที่จะดำเนินการตามแผน เขาหนีออกมากับนายสมิ ธ Valka, โวสโทมาสซ์คอนยาและ Kazik ในช่วงพายุหิมะรุนแรงเพื่อให้ครอบคลุมเพลงของพวกเขา
ในคืนวันที่สองของการเดินทางของพวกเขา Kazik ค้างไปสู่​​ความตายหลังจากที่สูญเสียทางของเขาไปยังที่ซ่อนตัวอยู่ในขณะที่กำลังมองหาไม้และถูกฝังในภายหลังโดยกลุ่ม หลังจากที่หลายวันของการเดินทางข้ามหิมะของไซบีเรียกลุ่มที่เข้าถึงทะเลสาบไบคาล นั่นพวกเขาพบ Irena (Saoirse Ronan) สาวโปแลนด์หนุ่มที่บอกพวกเขาว่าเรื่องราวของพ่อแม่ของเธอถูกฆ่าตายโดยทหารรัสเซียและเธอหนีจากฟาร์มโดยรวมใกล้วอร์ซอ มิสเตอร์สมิ ธ ตระหนักว่าเรื่องราวของเธอเป็นเรื่องโกหกเป็นวอร์ซอถูกปกครองโดยชาวเยอรมัน แต่ไม่เห็นด้วยกับกลุ่มที่จะปล่อยให้เธอค่ะหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ยอมรับว่าพ่อแม่ของเธอเป็นคอมมิวนิสต์
แต่ที่ผู้ปกครองของพรรคคอมมิวนิสต์ “ฆ่าพวก anyways” เมื่อกลุ่มถึงชายแดน unpatrolled ระหว่างรัสเซียและมองโกเลีย Valka ตัดสินใจที่จะอยู่ในขณะที่เขายังคงมองว่ารัสเซียเป็นบ้านของเขาและโจเซฟสตาลินว่าเป็นวีรบุรุษ ส่วนที่เหลือยังคงอูลานบาตอร์ แต่ในไม่ช้าพวกเขาเห็นภาพของสตาลินและดาวแดง Janusz ตระหนักว่ามองโกเลียอยู่ภายใต้การควบคุมของพรรคคอมมิวนิสต์และบอกว่ากลุ่มที่อินเดียเป็นที่หลบภัยที่ใกล้ที่สุดสำหรับพวกเขา ในขณะที่พวกเขายังคงใต้ข้ามทะเลทรายโกบี, ขาดน้ำ, ทราย, ผิวไหม้แผลและดวงอาทิตย์จังหวะอ่อนตัวกลุ่ม Irena พังทลายลงมาหลายครั้งและในไม่ช้าก็ตาย ไม่กี่วันต่อมา Tomasz พังทลายลงมาและตาย มิสเตอร์สมิ ธ อยู่บนปากเหวแห่งความตาย
แต่หลังจากที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Janusz คอนยาและโวเขาตัดสินใจที่จะไปสมทบกับกลุ่มและสี่หากระแสของน้ำและหลีกเลี่ยงการคายน้ำ ในขณะที่พวกเขามาถึงหิมาลัยทั้งหมดอยู่บนปากเหวแห่งความตายของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือโดยพระภิกษุสงฆ์ทิเบตที่พาพวกเขาไปยังวัดพุทธศาสนาที่พวกเขาฟื้นความแรงของพวกเขา
มิสเตอร์สมิธ ตัดสินใจที่จะไปลาซาซึ่งเป็นหนึ่งในรายชื่อของเขาสหรัฐอเมริกากองทัพจะช่วยให้เขากลับไปอเมริกา เหลืออีกสามคนยังคงเดินผ่านเทือกเขาหิมาลัยและเร็วถึงอินเดีย ตอนท้ายของหนังที่สามขั้นสุดท้ายบอกลาของพวกเขาเป็นคอนยาและโวเข้าพักในอินเดียและ Janusz ช่วยให้เดินไปรอบ ๆ โลกจนถึงปี 1989 เมื่อโปแลนด์ได้รับกำจัดของคอมมิวนิสต์ ฉากสุดท้ายของหนังเรื่องนี้แสดงให้เห็น Janusz ห้าสิบปีต่อมากลับไปที่บ้านของเขาที่เห็นในภาพหลอนหลายและ reuniting กับภรรยาของเขา ดูหนังThe Way Back แหกค่ายนรก หนีข้ามแผ่นดิน




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment



 
HiDefMovie.com หนังออนไลน์,หนังHiDef, หนัง HD, หนังใหม่,หนังชนโรง,ตัวอย่างหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,ซีรีย์
Copyright © 2013. HiDefMovie - All Rights Reserved
Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger